Liên hệ
HYUNDAI HD1000
39 Tấn
12.920 Cm3
Nhập Khẩu
2 năm hoặc 200.000 Km

Đầu kéo Hyundai HD1000 được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Hyundai Motor Việt Nam. Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn Hyundai.

Hotline: 096 285 3311

Gọi ngay(Tư vấn thủ tục mua xe)
  • Tư vấn hồ sơ, thủ tục mua xe, đăng ký trả góp ... hoàn toàn miễn phí
  • Tư vấn vận hành, sử dụng xe trong và cách thức bảo hành, bảo hiểm
Đặt mua xe(Để có giá tốt nhất)
  • Đặt mua qua ĐT (8:30 - 21:00): 096 285 33 11
  • Bảo hành - Bảo dưỡng chính hãng
  • Giao xe tận nhà (Nếu khách có yêu cầu)

Tổng quan

Đầu Kéo Hyundai HD1000 | Giá Xe Hyundai HD1000

TỔNG QUAN

Đầu kéo Hyundai HD1000 được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Hyundai Motor Việt Nam. Bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn Hyundai Motor Hàn Quốc.

 

Tại Việt Nam, dòng sản phẩm xe đầu kéo Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc luôn được các doanh nghiệp vận tải tin dùng và đánh giá cao bởi những ưu thế về khả năng vận hành bền bỉ, cường độ hoạt động cao, phù hợp với các cung đường dài, địa hình phức tạp, chi phí bảo dưỡng – thay thế phụ tùng thấp.

NGOẠI THẤT

Chính vì vậy, sau một thời gian dài khan hàng vì chưa đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cho động cơ Diesel của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Tháng 5 năm 2019 Liên Doanh Hyudnai Thành Công Thương Mại (HTCV)  đã nhập khẩu và thông quan dòng sản phẩm Hyundai HD1000 theo tiêu chuẩn Euro IV mới. Hiện tại, xe đã có mặt showroom

Hình ảnh dàn xe đầu kéo HD1000 đã có mặt tại showroom 

Xe được trang bị động cơ D6CC 410PS máy điện hiện đại và tân tiến nhất hiện nay của hãng cùng hệ thống ECU và hệ thống các cảm biến nên kim phun của xe đầu kéo HD1000 (Euro IV) luôn được điều khiển lượng phun nhiên liệu chính xác với nhu cầu vận hành của xe, điều này giúp xe đầu kéo Hyundai HD1000 (Euro IV) tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Nội thất Hyundai HD1000

Về cơ bản, nội thất của dòng xe này cũng được thiết kế giống với chiếc HD1000 Euro 2 cùng vai trò. Bên trong của 1 chiếc xe hạng nặng đầu kéo đồ sộ là 1 khoảng không gian nội thất thiết kế đơn giản, thoáng, rộng nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Taplo vẫn được làm bằng nhựa viền khung giả gỗ tạo sự đồng bộ, thống nhất với xe, thống nhất với nội thất cà các phím điều chỉnh trên nó.

– Ghế lái: Ghế lái của tài xế có trang bị hệ thống giảm chấn, giảm xóc, khả năng điều chỉnh 8 hướng để tạo sự thoải mái nhất có thể cho người lái.

– Giường đơn phía sau: Phía sau 2 ghế có thiết kế giường đơn bọc da cao cấp tiện nghi để tài xế có thể ngả lưng trong chuyến hành trình đường dài.

– Hộp đựng đồ rộng: Có 2 hộp đựng đồ lớn: 1 là giữa hai ghế, 1 ở phía trên người lái để cất giữ những tập tài liệu quan trọng

Ngoài ra, xe đầu kéo Hyundai HD1000 hạng nặng còn được trang bị đầy đủ như: tay lái trợ lực, cupbo đổ đèo, đồng hồ hiển thị đa chức năng, điều hòa 2 chiều công suất lớn, quạt gió, hệ thống radio, kính chính điện, thiết bị báo rẽ, dây đai an toàn 3 điểm, tấm chắn nắng trên xe…

 

 

Một số trang bị hiện đại được trang bị trong HD1000

CHI TIẾT Hyundai HD1000

Đầu kéo HD1000 có kích thước tổng thể (D x R x C) là 6865 x 2495 x 3130, chiều dài cơ sở lên tới 4350 cho phép vận chuyển hàng hóa khối lượng lớn mà xe vẫn chạy êm, chạy khỏe.

 

 

Hình ảnh kích thước cơ sở của Hyundai HD1000 đầu kéo

Thân xe được làm bằng thép chịu lực đặc biệt được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền công nghệ luyện kim tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Khung chassis thiết kế các lỗ bố trí ở các điểm khác nhau một cách khoa học để tránh sự giãn nở của kim loại.

Thân xe đầu kéo HD1000 được làm bằng thép chịu lực giúp đảm bảo sự chắc chắn cho quá trình vận chuyện

Đặc điểm nổi bật nhất của xe chính là đầu cabin chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc, đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật cao cho phép lưu thông trong hệ thống đường bộ Việt Nam. Đồng thời đầu cabin có trọng tải lớn đảm bảo tính cân đối nhất định cho xe ngay cả khi xe chở tối đa trong lượng cho phép giúp xe không bị chông chênh hay lật khi di chuyển trong thời tiết mưa bão.

 

Đầu cabin HD1000 có trọng lượng lớn giúp cân bằng trọng lượng xe

Phần đầu kéo được thiết kế trên hệ thống giảm chấn lò xo treo giúp xe giảm xóc khi di chuyển ở những cung đường gập ghềnh hay tác động rung từ mặt đường, đảm bảo độ an toàn giúp xe không bị lật trong trường hợp đường trơn trượt do điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Cabin vẫn có độ nghiêng 45 độ thuận tiện trong việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa, thay thế những phụ tùng quan trọng của máy.

Đầu Cabin HD1000 có khả năng lật nghiêng giúp trình bảo hành và sửa chữa dễ dàng

 

Ngoại thất của xe được trang bị đầy đủ cặp đèn pha halogen giúp chiếu ánh sáng xa hơn, đèn sương mù giúp xe di chuyển tốt trong điều kiện thời tiết xấu, cặp gương chiếu hậu góc mở rộng để tài xế dễ dàng quan sát tránh được những điểm mù thường có ở xe đầu kéo hạng nặng, bậc lên xuống làm bằng gang đúc chống trượt. Bề mặt ốp kẽm tăng tính thẩm mỹ, giảm trầy xước tối đa và thuận tiện hơn khi lên xuống xe.

Hình ảnh cụm đèn pha Halogen và đèn sương mù – gướng chiếu hậu – cản trước thiết kế rất thẩm mỹ

Một số điểm nhấn nổi bật khác của xe đầu kéo HD1000:

Thanh dẫn hướng được thiết kế tốt: Thanh dẫn hướng được thiết kế tốt đảm bảo an toàn, dễ bảo trì. Hai đầu được thiết kế cao tăng khả năng chống rung lắc.

Mâm kéo: Mâm kéo kích thước lớn đạt tiêu chuẩn châu Âu tăng khả năng chịu tải cho toàn bộ xe.

Sàn cỡ lớn: Sàn cỡ lớn, có các bước để lên xuống dễ dàng, tay điều khiển hai bên dễ dàng cho việc kết nối và ngắt kết nối nhanh. Nó cũng bao gồm các hộp công cụ cỡ lớn để bảo vệ cho bình nhiên liệu, ắc quy và bình khí

Tăng tải trong cầu sau: Cầu sau được thiết kế với momen xoắn lớn hơn giúp tăng hiệu suất và độ bền khi xe hoạt động trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Tăng tải trọng cầu trước: Cầu trước có tải trọng cao đảm bảo điều kiện tốt nhất để lái xe ổn định và tăng độ bền.

Động cơ xe đầu kéo Hyundai HD1000

Tuy có cùng kích thước với HD700 đầu kéo nhưng HD1000 lại khỏe khoắn, mạnh mẽ, tải trọng hàng hóa khối lượng lớn hơn mà vẫn di chuyển nhịp nhàng là nhờ trang bị động cơ siêu mạnh mẽ là D6CA 410PS.

D6CA 410Ps 4 kỳ , 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp turbo, có tích hợp hệ thống ECU và hệ thống các cảm biến nên kim phun của xe đầu kéo HD1000 (Euro IV) luôn được điều khiển lượng phun nhiên liệu chính xác với nhu cầu vận hành của xe, điều này giúp xe đầu kéo Hyundai HD1000 (Euro IV) đạt tiêu chuẩn khí thải Euro IV thân thiện với môi trường tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

 

Hình ảnh động cơ D6CA41 4 kỳ được sử dụng cho HD1000 Euro 4

Với trang bị động cơ máy điện mạnh mẽ này, HD1000 của Hyundai đã đánh bật tất cả mọi dòng xe cùng phân khúc, trở thành lực chọn số 1 của các doanh nghiệp, chủ đầu tư. Động cơ D6CA41 có tác dụng tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu bằng cách phun trực tiếp chính xác vào xi lanh và cơ cấu van biến thiên theo tốc độ của người lái xe, nhưng vẫn đảm bảo được tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.Việc sử dụng turbo tăng áp đã giúp xe trở nên mượt mà không bị ì khi tăng tốc như các dòng xe không sử dụng công nghệ này.

 

 

Hệ thống khung gầm và động cơ Hyundai HD1000

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo hình parabol phía trước tăng độ êm cho người lái xe , và hệ thống treo phía sau vô cùng cứng cáp giúp cho xe chịu được tải trọng vô cùng lớn, vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe các cùng phân khúc.

Bên cạnh đó, HD1000 xe đầu kéo còn được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và hệ thống chống trượt (ASR). Hệ thống phanh này sẽ giúp tăng sự an toàn khi phanh xe ở những con đường trơn trượt. Đồng thời, tài xế sẽ không phải xe bị khóa bánh khi phanh gấp dẫn đến mất kiểm soát.

Hình ảnh mô phỏng khả năng an toàn hệ thống phanh ABS

Một số điểm nhấn khác về khả năng vận hành mạnh mẽ của xe:

Khung xe và hệ thống treo: Tăng cường độ bền của khung xe đảm bảo đủ tải trọng , tăng số lá nhíp trước và sau giúp nâng cao khả năng chịu tải.

Cầu sau loại giảm tải: Cầu trước và cầu sau truyền được công suất lớn. Cầu sau với hệ thống khóa bánh xe giúp cho xe dễ dàng di chuyển trên những đoạn đường xấu với vành và lốp cỡ 24’’.

 

Vành xe 22.5” & Lốp xe 12R22.5: Lốp radial cỡ 22,5’’ có tuổi thọ cao, chống trơn trượt bánh xe và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, êm hơn và an toàn hơn.

 

Động cơ D6CA41 (410ps/1.900rpm): Dung tích: 12.920 cc (Tci) Momen xoắn tối đa: 188kg.m/1.500 rpm

 

 

Thùng nhiên liệu 350 lít (thùng thép) và 380 lít (Thùng hợp kim nhôm)

 

Thanh cân bằng trước: Thanh cân bằng trước giúp tăng đọ cứng của cấu trúc để có thể hấp thụ hiệu quả hơn các rung động và phản lực của mặt đường.

 

Thông số kỹ thuật xe Đầu kéo Hyundai HD1000

Loại phương tiện / Vehicle Type

Ôtô đầu kéo

Hệ thống lái / Drive System

Tay lái thuận LHD, 6 x 4

Buồng lái / Cab Type

Loại cabin có giường ngủ

Số chỗ ngồi / Seat Capacity

02 chỗ

Kích thước / Dimensions

Chiều dài cơ sở / Wheelbase (mm)

4.350 (3.050+1.300)

Kích thước xe/ Vehicle Dimensions (mm)

Dài x Rộng x Cao / L x W x H

6.685 x 2.495 x 2.950

Chiều rộng cơ sở

Wheel Tread

Trước / Front (mm)

2.040

Sau / Rear (mm)

1.850

Khoảng sáng gầm xe / Ground Clearance (mm)

250

Trọng lượng / Weight

Trọng lượng bản thân xe (Kg)

8.930

Trọng tải chuyên chở (Kg)

16.500

Khối lượng kéo theo cho phép theo thiết kế (kg)

70.000

Khối lượng kéo theo khi tham gia giao thông (kg)

38.600

Thông số vận hành / Caculated Performance

Vận tốc tối đa / Max.Speed (km/h)

120

Khả năng vượt dốc/ Max Gradeability (Tanα)

0,855

Bán kính vòng quay tối thiểu (m)

6,8

Đặc tính kỹ thuật / Specifications

Động cơ /

Engine

Kiểu / Model

Diesel D6CA41 EURO II)

Loại / Type

Có Turbo

Số xy lanh / No of Cylinder

6 xy lanh thẳng hàng

Dung tích xy lanh (cc)

12920

Đường kính xy lanh

133

Công suất tối đa (PS/rpm)

410 / 1.900

Momen tối đa (kg.m/rpm)

188 / 1.500

Hộp số / Transmission

Cơ khí, 16 số tiến, 2 số lùi

Hệ thống lái

Có trợ lực thủy lực

Hệ thống phanh

Phanh công tác

Tang trống, dẫn động khí nén 2 dòng

5/5 (1 Review)
5/5 (1 Review)